| Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði |
| Höfundur |
Skilaboð |
glacier Site Admin
Skráður þann: 12 Des 2004 Innlegg: 47
|
Innlegg: Fim Maí 04, 2006 10:46 am Efni innleggs: Lagalistinn frá Iggy hljómleikunum |
|
|
Iggy & the Stooges hljómleikunum er nú lokið. Áhorfendur sem fylltu Listasafnið skemmtu sér stórvel og voru vel með á nótunum.
Lagalistinn: Loose; Street; 1969; Dog; TV Eye; Dirt; Real Cool; No fun; 1970; Fun Hoose/LA; Skull Ring; Rock Star; Not Right; Doll; Dog
Kveðja
RR ehf |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Krissi Maiden

Skráður þann: 05 Ágú 2005 Innlegg: 1119 Staðsetning: Somwhere In Keflavík
|
|
|
hvar get ég séð myndir af tónleikunum _________________ Fighting for peace is like fucking for virginity!
Askur Yggdrasils |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Steindórsson

Skráður þann: 19 Ágú 2005 Innlegg: 613 Staðsetning: Útí rassgati
|
|
|
Ég var pínu svekktur að þeir tóku ekki Search & Destroy....  _________________ Málið er ekki hvað maður getur,heldur hvað maður gerir-Purrkur Pillnikk |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
BjörnH
Skráður þann: 16 Mar 2005 Innlegg: 1092 Staðsetning: Rvík
|
|
|
| Steindórsson skrifaði: | Ég var pínu svekktur að þeir tóku ekki Search & Destroy....  |
Alveg sammála  _________________ Þó svo ég sé umsjónarmaður á þessu spjallborði þá endurspegla skoðanir mínar á engan hátt skoðanir RR ehf. |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
Krissi Maiden

Skráður þann: 05 Ágú 2005 Innlegg: 1119 Staðsetning: Somwhere In Keflavík
|
|
|
| BjörnH skrifaði: | | Steindórsson skrifaði: | Ég var pínu svekktur að þeir tóku ekki Search & Destroy....  |
Alveg sammála  |
sammála ykkur _________________ Fighting for peace is like fucking for virginity!
Askur Yggdrasils |
|
| Til baka efst á síðu |
|
 |
|